Wednesday, December 5, 2012

Ace2three என்கிற சூதாட்ட பணப்புடுங்கி

       Ace2three (fraud) என்கிற சூதாட்ட பணப்புடுங்கி

  நான் மற்றும் என்னைபோன்ற பலரை பாதித்த, மற்றும் இனி யாரும் இதனால் பாதிக்கப்படாமல் இருக்க ஒரு எச்சரிக்கை பதிவு. யாரும் இந்த    இது போன்ற online card games (ace2three fraud) சூதாட்டத்தை நம்பி ஏமாற வேண்டாம்.

                     பொழுதுபோக்காக ஒரு நாள் இந்த ஏமாற்றும் வெப்சைட் ல்(ace2three) இணைந்தேன் . அப்போதிருந்து ஆரம்பித்தது சனி. ஆரம்பத்தில் நன்றாக ஜெயித்தேன், இதனால் ஓரளவு நம்பிக்கை வந்து முதலில் 100 ருபாய் பணத்தை கட்டி ஆடினேன், ஆரம்பத்தில் நன்றாக ஜெயிக்க ஆரம்பிதேன் அதாவது சுமார் 3000 ருபாய் வரை . அதன் பிறகு படிப்படியாக தோற்க ஆரம்பிதேன், என்னை அறியாமலே நான் நான் போட்ட 100 ரூபாவையும் இழந்த பிறகு என்னையும் அறியாமல் அதில் மேலும் பணம் கட்டி ஆட ஆரம்பிதேன். இதுவரை சுமார் 3500 ருபாய் எனது பணத்தை தோற்று விட்டு எனது பேங்க் பலன்சே ஐ பார்த்து மிரண்டு போய் விட்டேன். அப்போதுதான் புரிந்தது அந்த நாய்கள் என்னை நன்றாக ஏமாற்றி விட்டார்கள் என்பது .

                               அவர்கள் எப்படி ஏமாற்றுகிறார்கள் என்றால் முதலில் நம்மை ஜெயிக்க வைத்து பிறகு நம்மிடம் இருந்து பணத்தை பிடுங்குகிறார்கள், (ஆசை காட்டி மோசம் செய்யரதுன்னுவான்களே அது இதாங்க) அதுவும் நம்மை கிட்டத்தட்ட அதற்கு அடிமையாக்கி விடுகிறார்கள் . அவர்கள் எப்படி மோசடி செய்கிறார்கள் என்று பிறகுதான் புரிந்தது. 6 பேர் ஆடக்கூடிய ஆட்டத்தில் 4 பேர் என்னைப்போல ஏமாளிகள் மற்றும் அவர்களுடய ஆட்கள் 2 பேர் இது போதாதா அவர்கள் நம்மை ஏமாற்ற. இன்னொன்று நமக்கு வரும் கார்ட்களையும் அந்த நாய்களே கட்டுப்படுத்துகிறார்கள்.
அதனால நா சொல்ல வர்றது என்னன்னா யாரும் இந்த (ace2three) நாய்ங்க வெப்சைட் கு போகாதீங்க

என்ன மாதிரி ஏமாந்தவங்க போட்ட லின்க்ஸ்



http://www.mouthshut.com/websites/Ace2three-com-reviews-925615466

http://www.complaintsboard.com/complaints/ace2threecom-c406358.html

http://www.complaintboard.in/complaints-reviews/ace2three-l132638.html

http://www.consumercomplaints.in/complaints/ace2three-hyderabad-andhra-pradesh-c566915.html






  இந்த சைட் (ace2three)  மட்டும் இல்ல இது மாதிரி நெறைய பேர் ஏமாத்த வந்துட்டே இருப்பாங்க, ஆனா நாமதான் கொஞ்சம் உஷாரா இருக்கணும். யாரும் எந்த   online games       நம்பி ஏமாற வேணாம் (என்ன மாதிரி யாரும் ஏமாற வேணாம்)


















No comments:

Post a Comment